ฐานข้อมูลผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปีการศึกษา | คณะ / หน่วยงาน | ชื่อ - นามสกุล | ชื่อผลงาน | สาขาหลัก | สาขาย่อย | |
2554 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | การเปรียบเทียบการตัดสินใจ ซื้อคอนโดมิเนียมในเมืองระหว่างผู้บริโภคกับนักลงทุนที่ไม่ใช่มืออาชีพ | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | พฤติกรรมและความความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสวนสนุกดรีมเวิลด์ | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อผักอินทรีย์ของผู้บริโภค | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติโครงการจักรยานสาธารณะปัน ปั่น ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการตู้ขาย Intelligence Wi-Fi Box ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2555 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้ากระแสนิยมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2556 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | Communication Effectiveness of the TAT’s Campaign Called 12 Months, 7 Stars and 9 Suns | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การจัดการ | View |
2556 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม Pongpun Anuntavoranich Wilert Puriwat. | Acceptance and Use of SFA of Life Insurance Agents in Thailand: A Concept Paper | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การจัดการ | View |
2556 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม อ.เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คิงส์ไอซ์แมนของลูกค้า | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2556 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม อ.เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ | คุณค่าตราคิงส์ไอซ์แมนจากฐานผู้บริโภค | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม อ.เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ | Behaviors and Satisfaction of Dream World Amusement Park's Customers | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | RELEVANT FACTORS TO THE BEHAVIORS OF BANGKOK ART CULTURAL CENTER'S VISITORS | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการตู้ Wi-Fi แบบหยอดเหรียญของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | ทัศนคติต่อโครงการจักรยานสาธารณะ ปัน ปั่น ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การประชาสัมพันธ์ | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | Impact of perceived company's innovativeness, service quality, and customer satisfaction on repurchase of life insurance. | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | อิทธิพลของค่านิยมด้านสิ่งแวดล้อมและความมีนวัตกรรมของผู้บริโภคต่อความตั้งใจ ติดตั้งใช้ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ผศ.ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม | แนวทางการกำกับการส่งเสริมการขายด้วยวิธีการเสี่ยงโชค | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |