ฐานข้อมูลผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปีการศึกษา | คณะ / หน่วยงาน | ชื่อ - นามสกุล | ชื่อผลงาน | สาขาหลัก | สาขาย่อย | |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพประเภทอาหารเสริมของผู้สูงอายุในประเทศไทย | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | SILVER Marketing: Strategy for Senior Market | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2557 | คณะบริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | วิวัฒนาการของการสร้างคุณค่าร่วม | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | ปัจจัยทางการตลาดกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาสีฟันของชาวพม่าในประเทศไทย | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | การดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของสมดุลแห่งสังคมเพื่อความยั่งยืน | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | บริหารธุรกิจ | ดร.วิลาสินี ยนต์วิกัย | Factors Affecting Mobile Phone Purchasing Decision of Cambodian | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |