ฐานข้อมูลผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ปีการศึกษา | คณะ / หน่วยงาน | ชื่อ - นามสกุล | ชื่อผลงาน | สาขาหลัก | สาขาย่อย | |
2554 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | บทสารคดีโทรทัศน์: มุมมองของผู้เรียนที่สะท้อนเรื่องวิถีชีวิตและคุณธรรมจริยธรรมของคนในสังคมไทยผ่านการเขียนบทวิทยุโทรทัศน์ | ศิลปะ | วิทยุและโทรทัศน์ | View |
2555 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ. ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | The Characteristics of Thai Movies and Factors Contributing to Becoming Widely Known in International Markets | นิเทศศาสตร์ | ภาพยนตร์ | View |
2555 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ. ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | การสังเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับความรักผ่านบทละครโทรทัศน์ | นิเทศศาสตร์ | วิทยุและโทรทัศน์ | View |
2556 | นิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรณธร ปัญญโสภณ | กระบวนการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ผ่านสื่อละครเวทีเพื่อพัฒนาคุณธรรมของผู้เรียน (The Process of the Experiential Learning Activities through Stage Play Media for Developing Students’ Morals) | การศึกษา | การเรียนการสอน | View |
2557 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | กระบวนการจัดการกิจกรรมการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ผ่านสื่อละครเวทีเพื่อพัฒนาคุณธรรมของผู้เรียน | นิเทศศาสตร์ | การละคร | View |
2557 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | The Portrayal of Pictures and Content Abusing the Rights of People in Online Thai newspapers | นิเทศศาสตร์ | การสื่อสาร | View |
2557 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | ภาพสะท้อนของหญิงรักหญิงผ่านนิตยสาร @ tom actz Reflection of Lesbian in the Magazine @ tom actz (อารยา ศิริพยัคฆ์, ธรรญธร ปัญญโสภณและธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร) | นิเทศศาสตร์ | วารสารศาสตร์ | View |
2557 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งการของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร(อรรถพร ใจเจตน์สุข. ธรรญธร ปัญญโสภณ,ธัญญลักษณ์ อเนกจำนงพร) | นิเทศศาสตร์ | การสื่อสาร | View |
2557 | คณะนิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของบริษัทในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนที่นำเข้าละครโทรทัศน์ไทย(Lan Fen ,ธรรญธร ปัญญโสภณ) | นิเทศศาสตร์ | การสื่อสาร | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | Guideline for the Entertainment Business in Television Programs in ASEAN Perspectives from Thai Television Executives | นิเทศศาสตร์ | วิทยุและโทรทัศน์ | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ผศ.ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ | Mass Media and the Promotion of ASEAN Perspectives from Thai Educators | นิเทศศาสตร์ | การสื่อสาร | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การออกแบบงานสร้างภาพยนตร์ไทยในการประกอบสร้างความเป็นจริงในสังคม กรณีศึกษาภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 5 ยุทธหัตถี | นิเทศศาสตร์ | ภาพยนตร์ | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อบริการให้เช่าสนามฟุตบอลในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | พฤติกรรมผู้บริโภค | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคอนโดมิเนียมสำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | พฤติกรรมผู้บริโภค | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาพฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจแฟชั่นเกาหลีและบริการออกแบบการแต่งกายเพื่อเสริมบุคลิกภาพเฉพาะบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | การตลาด | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายจักรยานและอุปกรณ์เสริมในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | พฤติกรรมผู้บริโภค | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อบริการเช่าพักด๊อกทาวน์รีสอร์ท | บริหารธุรกิจและการจัดการ | พฤติกรรมผู้บริโภค | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93 | นิเทศศาสตร์ | วิทยุและโทรทัศน์ | View |
2558 | นิเทศศาสตร์ | ธรรญธร ปัญญโสภณ | การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารรูปแบบตะวันตกในเขตกรุงเทพมหานคร | บริหารธุรกิจและการจัดการ | พฤติกรรมผู้บริโภค | View |